Khái quát về Khóa học
Zalo là một nền tảng liên lạc phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây chính là lý do khiến nhiều Doanh nghiệp hay các Marketers không thể bỏ qua mảnh đất màu mỡ này.
Khóa học TĂNG TRƯỞNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VỚI ZALO OA sẽ giúp các Học viên tận dụng tối đa sức mạnh của hệ sinh thái Zalo, góp phần tạo dựng một thương hiệu uy tín, gia tăng lượng khách hàng trung thành, giảm sự phụ thuộc hoàn toàn vào quảng cáo.
Với thời lượng hơn 60% dành cho thực hành, ngoài việc được tìm hiểu case study, trải nghiệm thực tế các thao tác trong tài khoản quản trị của Zalo OA, Zalo mini app thì các Học viên sẽ được hướng dẫn giải chính các case study của doanh nghiệp mình.
Khóa học này dành cho ai?
Nhà kinh doanh TMĐT
Khi muốn gia tăng độ uy tín thương hiệu, tạo dựng tệp khách hàng trung thành, từ đó, gia tăng doanh thu trung bình/ khách hàng.
Chủ Doanh nghiệp
Mong muốn xây dựng thêm một kênh truyền thông hiệu quả, tối ưu trải nghiệm khách hàng, giảm thiểu chi phí như: quảng cáo, gửi tin nhắn, chi phí sàn thương mại điện tử,...
Marketer/ Sale
Đang tìm thêm kênh để tiếp cận với khách hàng. Hoặc có thể cập nhật thêm kiến thức về một nền tảng xu thế, tạo lợi thế cạnh tranh trong nghề.
Nội dung của Khóa học
- Giới thiệu tổng quan
- Vai trò của Zalo OA trong TMĐT & các case study
- Khái quát các chức năng của Zalo OA & Mini App
- Vai trò của thương hiệu trong TMĐT hiện đại
- Xây dựng hành trình khách hàng với điểm chạm Zalo OA
- Cài đặt & tiến hành xác thực
- Cài đặt menu theo mục tiêu marketing
- Cài đặt chatbot theo mục tiêu marketing
- Xây dựng quy trình làm việc của team trong quá trình phát triển Zalo OA
- Xây dựng bài viết đăng trên OA
- Tối ưu chiến dịch gửi tin truyền thông broadcast
- Vận dụng sức mạnh của Zalo Notification Service (ZNS)
- Đo lường hiệu quả hoạt động của Zalo OA
- Tìm hiểu cơ chế vận hành của mini app
- Đánh giá insights và xây dựng luồng người dùng
- Xây dựng layout cho mini app
- Lập kế hoạch marketing cho mini app
- Demo thao tác quản trị mini app
- Học viện thực hiện thuyết trình đề án đã đăng ký
- Hình thức: theo nhóm
Không chỉ dừng lại là một khóa học

Khám phá và giải case study là tiêu chí quan trọng trong các khóa đào tạo tại Digital Lab. Điều này giúp các Học viên tiếp cận kiến thức dễ dàng hơn.

Được nhận những ưu đãi chỉ dành riêng cho Học viên khi tham gia tất cả các workshop do Digital Lab tổ chức hoặc đồng tổ chức.

Hơn 60% thời lượng dành cho thực hành. Học viên được thao tác trực tiếp trên các tài khoản quản trị như: Zalo OA; Zalo mini app

Học viên được hỗ trợ và đồng hành bởi đội ngũ Chuyên gia của Digital Lab 2 tháng sau khi kết thúc khóa học

Tặng vé tham gia workshop "Cảm hứng bất tận cho Marketers" vào cuối khóa, cùng Chuyên gia tạo ra các sản phẩm đất nặn siêu xinh.

Được hỗ trợ giới thiệu việc làm hoặc được tham gia phỏng vấn vào các dự án Growth Marketing của Digital Lab.
Bạn vẫn chưa đủ tin? Hãy đăng ký học thử ngay hôm nay để cảm nhận nhé!
Giảng viên chính
Với hơn 12 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Digital Marketing và E-commerce, cùng kiến thức nền tảng chắc chắn về Marketing, anh Lê Tuấn sẽ giúp các Học viên có nhiều case study thú vị, trực tiếp cùng các Học viên giải quyết các bài toán của chính doanh nghiệp nơi Học viên đang làm việc.
Không chỉ vậy, với đam mê và kinh nghiệm dày dặn trong mảng Đào tạo, chắc chắn những bài giảng từ anh sẽ được truyền đạt dễ hiểu và sinh động hơn, giúp Học viên nhanh chóng nắm được những thông tin quan trọng để áp dụng.
Một số đối tác tiêu biểu mà anh Lê Tuấn đã tham gia với vai trò tư vấn – đào tạo – triển khai có thể kể đến như: Austdoor Group, Ấn Hồng, Thaco, Kangaroovietnam, VCCI Thanh Hóa, Học viện Tài Chính (Khoa QTKD); 2Vet;…







