Một Khóa đào tạo Digital Marketing đặc biệt
Khóa học đưa ra một bức tranh tổng thể nhất về Digital Marketing, như: Phương pháp nghiên cứu khách hàng mục tiêu trên kênh số; Hành trình khách hàng trên môi trường số; tổng quan các kênh và hình thức triển khai Digital Marketing; phân tích chỉ số Digital Marketing;…
Điểm đặc biệt của Khóa đào tạo “LÀM DIGITAL BẰNG TƯ DUY MARKETING” nằm ở lộ trình học. Khóa sẽ được chia thành 3 giai đoạn chính: TỔNG QUAN – THỰC HÀNH VỚI CASE STUDY – CHUYÊN SÂU.
Các case study sẽ là những dự án thực tế của Học viên hoặc các dự án của Digital Lab. Giai đoạn này sẽ giúp Học viên hình dung được cách áp dụng những lý thuyết được học vào 1 dự án.
Ở giai đoạn Chuyên sâu, Học viên sẽ được “buffet” lựa chọn tối đa 2 kênh/ hình thức Digital Marketing mà bản thân mình muốn theo đuổi hoặc phù hợp cho Doanh nghiệp của mình.
Khóa học này dành cho ai?
Marketer đang làm việc tại SMEs/ Start-up
Sinh viên đang học hoặc yêu thích Digital Marketing
Người đang có ý định chuyển sang ngành Marketing
Lộ trình của khóa học thực sự phù hợp với bạn

GIAI ĐOẠN 1: TỔNG QUAN (5 tuần đầu tiên)
- Bức tranh tổng thể & xu thế Digital marketing
- Xây dựng hành trình khách hàng & Điểm chạm trên môi trường Digital
- Phân tích môi trường kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và thế mạnh của thương hiệu trên nền tảng Digital
- Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu trên môi trường số
- Giới thiệu các công cụ để nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh trên môi trường Digital
- Tư duy triển khai content theo chân dung khách hàng mục tiêu và mục tiêu chiến dịch marketing
- Xây dựng bản kế hoạch nội dung đa kênh
- Thực hành xây dựng một số content điển hình
- Các yếu tố trong 1 mẫu thiết kế
- Tiêu chí đánh giá 1 sản phẩm thiết kế
- Cách xây dựng 1 Brief khi order thiết kế
- Một vài thuật ngữ cơ bản
- Quy trình xây dựng website
- Demo trên wordpress
- “SEO là gì, hiểu về thuật toán của Google
- Tổng quan về nghiên cứu từ khoá
- Cơ bản về SEO on-page/ SEO off-page
- Tổng quan về quy trình làm SEO
- Tổng quan về nghiên cứu từ khoá
- Cơ bản về SEO on-page/ SEO off-page
- Thực hành set-up các chiến dịch quảng cáo trên Google: quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo hiển thị,…
- Đọc và hiểu chỉ số quảng cáo
- Hiểu các chỉ số đo lường hiệu quả của Fanpage (Meta business suite)
- Setup và đọc chỉ số cơ bản trong facebook ads
- Hiểu về thuật toán Tiktok, các thông số cơ bản của 1 video ngắn trên Tiktok
- Xây dựng kịch bản video ngắn trên Tiktok
- Hiểu về hành trình khách hàng trên sàn TMĐT
- Các bước tối ưu gian hàng TMĐT
- Các bước cài đặt chiến dịch quảng cáo; đọc và hiểu chỉ số quảng cáo nội sàn
- Phát triển Zalo OA
- Phát triển Zalo mini app
GIAI ĐOẠN 2: THỰC HÀNH VỚI CASE STUDY (4 tuần tiếp theo)
Các case study có thể chính là những bài toán mà doanh nghiệp của Học viên đang cần phải giải, hoặc có thể là những dự án Digital Marketing của Digital Lab.
Việc đưa 1 giai đoạn xen giữa khóa học sẽ giúp Học viên áp dụng dần những kiến thức đã được học, nắm được cách thức khi áp dụng lý thuyết vào thực tiễn. Lộ trình này cũng giúp Học viên khám phá được sự đam mê và khả năng phù hợp của bản thân trong thế giới Digital rộng lớn. Từ đó, tăng mức độ tập trung hơn cho giai đoạn học chuyên sâu tiếp theo.

GIAI ĐOẠN 3: "BUFFET" & CHUYÊN SÂU
- Xác định mục tiêu kinh doanh – marketing
- Xác định các kênh marketing tích hợp
- Xây dựng KPI và ngân sách triển khai
- Hiểu về ý nghĩa các chỉ số quan trọng của các kênh Digital
- Phân tích và đưa ra giải pháp marketing dựa trên chỉ số thực trạng kênh
Lựa chọn tối đa 2 kênh Digital trong số các kênh/ hình thức đã được học ở 10 buổi học Tổng quan (dựa theo đam mê của bản thân hoặc mức độ phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp).
Không chỉ dừng lại là một khóa học

Khám phá và giải case study là tiêu chí quan trọng trong các khóa đào tạo tại Digital Lab. Điều này giúp các Học viên tiếp cận kiến thức dễ dàng hơn.

Được nhận những ưu đãi chỉ dành riêng cho Học viên khi tham gia tất cả các workshop do Digital Lab tổ chức hoặc đồng tổ chức.

Hơn 60% thời lượng dành cho thực hành. Học viên được thao tác trực tiếp trên các tài khoản quản trị như: Zalo OA; Zalo mini app

Học viên được hỗ trợ và đồng hành bởi đội ngũ Chuyên gia của Digital Lab 2 tháng sau khi kết thúc khóa học

Tặng vé tham gia workshop "Cảm hứng bất tận cho Marketers" vào cuối khóa, cùng Chuyên gia tạo ra các sản phẩm đất nặn siêu xinh.

Được hỗ trợ giới thiệu việc làm hoặc được tham gia phỏng vấn vào các dự án Growth Marketing của Digital Lab.
QUÀ TẶNG: Trọn bộ Video bài giảng Digital Marketing Foundation.
Những Chuyên gia tâm huyết đồng hành cùng các bạn
Chất lượng khóa học xứng đáng từng đồng
Phí tiêu chuẩn của khóa học: 5.500.000đ/ Học viên

- Trong mỗi khóa học tạo DGL, Học viên đều được hỗ trợ:
– Nước uống (trà kombucha, trà sữa, nước lọc)
– Tham gia các workshop do Digital Lab tổ chức (hoặc đồng tổ chức)
– Tham gia cộng đồng Học viên của Digital Lab để kết nối, chia sẻ kinh nghiệm
– Được hỗ trợ giới thiệu việc làm phù hợp (nếu có nhu cầu) - QUÀ TẶNG sau khóa học:
– Tặng gói đồng hành 1:1 cùng Mentor trong 2 tháng sau khi kết thúc khóa học (trị giá 15.000.000đ)
– 01 vé tham dự worskhop “Nặn đất chill chữa lành skill” được tổ chức định kỳ tại Digital Lab
– Học bổng cho các khóa học khác tại Digital Lab
Sự năng động của DGL qua một số workshop/ khóa học
